Friday, October 15, 2004

wala lang.

[:music:] game of love - santana and michelle branch
[:mood :] erm. weird.

si ellen nakalimutan kung ano ibablog...ako naman d ko malaman kung ano ibablog ko...haha wala lang. :p

hm. iniisip ko yung sinabi ni pearl sakin kagabi...iniisip ko yung jprizal...ang dami kasing thoughts na na nastimulate sa brain ko sa discussion namin today. wala lang.

ayun. yung sinabi ni pearl. sabi niya..sabihin ko na raw. sabi ko ayoko pa..hindi ko siya mareach..at hangga't hindi ko siya mareach. hindi ko sasabihin. hangga't hindi siya nagpapakatotoo sa akin hindi ko sasabihin. hangga't naaasar ako sa kanya hindi ko sasabihin. hmp.

wala lang. bat kase ganun..konting isip ko lang sa kanya naaasar ako...hmp!! sabi ko magiging masaya na ko ngayon e. masaya naman ako..kase di ko pa siya nakikita ngayon araw na to..maya maya..ayan na. hm.

weekend na tomorrow. sabe nila may symposium whatever bukas yung IT thing...ewan basta...titingnan ko..gusto ko nga pumasok e..as far as i know kasama nga kami dun. basta. hehe saya.

ayun..sabe nila next year wala nang IT-IST..sabi nila ibang program na iooffer sa mga frosh...ano ba toh? bumababa na ba yung level ng ccs? o tumataas? anung mas maganda? yung amin o yung kanila? wala lang. changes nga naman. parang life.

*sabi po ni val ICT..ung isang val that is*

hm. sabi ko kay ellen *na katabi ko lang ngayon* miss ko na pumuntang sports..tapos tumambay..tapos magisip..tapos..wala lang..hm.

alam mo yung naiinis ka to the point na naiiyak ka na..wala lang...ayan natuwa sakin si ellen..hehe. er..walang kwentang post toh!! dhammet!! :p

*galit*

0 Comments:

Post a Comment

<< Home