Saturday, August 19, 2006

da blah

~* music: sober - jennifer paige
~* mood: pagod at inaantok

puno ng halo-halong inis, saya, lungkot, asar, pagkamuhi, tuwa, at kabangagan ang linggo na ito. hindi ko alam kung san ako magsisimula. ang alam ko lang, masaya ako somehow. keyword: somehow. :p

saturday pala ngayon. sa tuesday finals sa APPSDEV AND ALGOCOM. bwiset. baket kase sa iisang araw nilagay lahat. :s

term end nanaman. in a way masaya ako na it's done. kinakabahan din ako for next term. kinakabahan na naeexcite. ang kulet ko ba. lage ko nalang yun sinasabe. :p hehe

anyways. bakit ako dito nagbablog? ewan ko. di ko alam. haha tagal ko na kasing di nagbablog dito nabubulok na siya. wawa naman. anyways. pink nanaman. hehe. di pa ko nakakagawa ng panibagong template for blogger so...yun. tinatamad pa ko. actually, wala lang akong maisip na song para sa theme. rawr. kaya yun.

so...coffee and dreams. baket coffee and dreams. kase...mahilig ako sa coffee. :D and mahilig ako managinip. haha joke. i believe that dreams are inside coffee cups. basta. hirap explain. yun na yun. haha weird.


ito yung dahilan kung bakit ayaw kitang makita e. ito yung dahilan kung bakit ayaw kitang tingnan. kase alam kong humihigit sa kahit anong damdamin ang pagmamahal.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home